Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Vị trí dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng

Vị trí Công trình Imperial Plaza 360 Giải Phóng

Du an Imperial Plaza 360 Giai Phong tọa lạc ngay trên đường Gỉai Phóng là các con phố giao thông mạch máu được xem là lối vào phía Nam của thủ đô. nối tiếp có Quốc Lộ 1A thuận tiên cho việc di chuyển đến các thức giấc phụ cận qua bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm, Ga Hà Nội, Ga Giáp Bát…Từ đây, Các bạn cũng có thể thuận lợi di chuyển tới trọng tâm chung cư Imperial Plaza thành thị chỉ mất 15 phút lái xe, đi theo tuyến đường vành đai 3 kết nối sở hữu trường bay Nội Bài và những trọng tâm sắm tậu to như: Big C, The Garden, Kangnam Landmark…

Vị trí dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng

·Cách Bến xe Giáp Bát: 500 m
· bên cạnh siêu thị Thành Đô
· Cách siêu thị điện máy HC Giải Phóng 300 m
· Cách bệnh viện Bạch Mai - Việt Pháp: 1,2 km
· Cách các trường Bách Khoa - Kinh Tế Quốc Dân - Xây Dựng: ~1 km
· Hồ Hoàn Kiếm: 4 km
Dự án tọa lạc tại vị trí đẹp ngay tại trọng điểm thành phố, Trên con đường giao thông thuận tiện thông mang quốc lộ 1A kết nỗi tiện lợi đến các thị thành miền bắc.

Tiện ích và không gian sống xanh mát của chung cư Imperial Plaza

Vị trí dự án Imperial Plaza không chỉthuận tiện mà chung cư Imperial Plaza còn mang cho mình 1 hệ thống tiện ích phổ biến và đương đại giúp dùng cho rẻ nhất cho nhu cầu cư dân sống tại đây. sở hữu hệ thống văn phòng, chuỗi siêu thị, ngân hàng, trung tâmthương mại…được bố trí hợp lý ngay trong khuôn viên Dự án đáp ứng nhu cầu sắm tậu của cả gia đình. có tiêu chí mang đến một lối sống khỏe lành mạnh trong khu vực các tòa nhà bố trí đa dạng ko gian tập dượt và thư giãn như bể bơi, khu chạy bộ, đạp xe, sân chơi tennis…ngay dưới chân tòa nhà. những phòng tập gym, Spa được sắp đặt ngay trên tầng 2 và 3 của các tòa tháp.
các khu vực nhà công cùng, sảnh sinh hoạt chung cũng được sắp xếp nhằm dùng cho nhu cầu hội họp của những cư dân. đặc thù chung cư còn với lễ tân trực 24/7 và hệ thống an ninh, camera giám sát quanh đó khu nhà đảm bảo an toàn cho những cư dân sống tại đây.

Mặt bằng ngoại hình căn hộ của Imperial Plaza Giải Phóng

Ba tòa căn hộ chung cư của Imperial Plaza với thiết kế giao hòa với bất chợt mang lại sự hào phóng và năng động. đa số những căn hộ của chung cư đều được ngoài mặt theo bắt mắt kiến trúc tiên tiến của Châu Âu. Tinh tế trong khoảng bí quyết bài trí cho tới bố trí tường tận những thiết bị nội thất đem đến sự tiện nghi cho người dùng. đặc biệt, chủ đầu cơ còn rất chú trọng đến việc khiến cho phối hợp giữa quan niệm phong thủy Á Đông giúp mang đến cho khách hàng 1 không gian sống hưng thịnh vượng.


Xem thêm : Chung cư 360 Giai Phong luồng gió mới của thủ đô

Related Posts

Vị trí dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.