Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Hồ sơ pháp lý của dự án Imperial Plaza Giải Phóng

Khu phức hợp dự án chung cư Imperial Plaza Giải Phóng được xây dựng do công ty cổ phần TĐ triển khai và thương mại Thăng Long làm CĐT. Công trình được quy hoạch với tổng quy mô là 3 khối tòa tháp cao 30 tầng tích hợp đầy đủ dịch vụ tiện ích mang đến cho cư dân đời sống tiện nghi nhất.
Hồ sơ pháp lý du an Imperial Plaza Giải Phóng
du an chung cu Imperial Plaza Giải Phóng được sở quy hoạch Hà Nội phê duyệt cấp phép theo quyết định số 38/GPXD – thủ đô Hà Nội cho dự án triển khai sử dụng khu đất rộng hơn 11.542m2 khiến khu hỗn hợp nhà đất và dịch vụ đẳng cấp thương mại đáp ứng tối đa nhu cầu về nhà đất của phong phú người dân. ngày nay, vấn đề thủ tục giấy tờ pháp lý được quý khách khá chú trọng sắm hiểu kỹ bảo đảm du an công trình họ sở hữu có bảo đảm đầy đủ tính pháp lý hay không?
Để có thể chào bán chung cu Imperial Plaza Giải Phóng vào giữa tháng 9/2016, CĐT đã ngay lập tức triển khai hoàn thiện xong phần móng đang triển khai tầng 2 của tòa nhà cũng như hoàn thiện nghĩa vụ đối với nhà nước bao gồm:
1. Giấy phép chấp thuận đầu từ
2. Phê duyệt quy hoạch tỷ lệ 1/500
3. Giấy phép quy hoạch du an chung cu
4. Giấy xác nhận hoàn thiện nghĩa vụ nộp thuế đất đối cùng nhà nước
5. Giấy phép thu hồi và bàn giao đất
6. Biên bản nhiệm thu phần móng tòa nhà.
Để có thể nhận thông báo chi tiết về du an cũng như hỗ trợ cụ thể giấy tờ pháp lý của du an chung cu 360 Giải Phóng người mua vui lòng đăng ký thông báo bằng cách gọi vào số phụ trách dư án:

công ty cổ phần Dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

HOTLINE : 0916.72.2020

Related Posts

Hồ sơ pháp lý của dự án Imperial Plaza Giải Phóng
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.